Thương hiệu uy tín
Đèn NLMT JD-8300L
Liên hệ
Đèn NLMT JD-8300L
Đèn NLMT JD-740
Liên hệ
Đèn NLMT JD-740
Tấm pin năng lượng mặt trời AE Solar Mono Half Cell 530-550Wp
Liên hệ
Tấm pin năng lượng mặt trời AE Solar Half Cell 550Wp là sản phẩm của AE Solar – Công ty sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời của Đức, có uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới.
Tấm pin năng lượng mặt trời LEAPTON Mono Half Cell 650Wp
Liên hệ
- Tấm pin năng lượng mặt trời Leapton 650w là sản phẩm thế hệ mới của LEAPTON – Nhật Bản. - Sản phẩm thuộc dòng Mono Hafl-Cells với hiệu suất cao, cùng nhiều tính năng ưu việt. - Leapton 650w là dòng pin đơn tinh thể được sản xuất theo công nghệ 9 Busbar và chia nhỏ các ô pin cho hiệu suất tốt nhất.
Inverter Hybrib Deye SUN 5/6K-SG01LP1-US SUN 7.6/8K-SG01LP1-US/EU
Liên hệ
Inverter hybrid thích hợp cho hệ thống Điện năng lượng mặt trời dân dụng và thương mại nhỏ, tối đa hóa tỷ lệ tự tiêu thụ năng lượng mặt trời và tăng cường năng lượng tiêu thụ của bạn. Trong ngày, hệ thống pin năng lượng mặt trời PV tạo ra điện sẽ được cung cấp ưu tiên cho các phụ tải. Sau đó, năng lượng dư thừa sẽ sạc pin qua Inverter Hybrid Deye . Cuối cùng, năng lượng dự trữ trong pin lưu trữ sẽ đượcc giải phóng khi tải yêu cầu hoặc vào ban đêm.
Pin lithium UFO 48V-200A
Liên hệ
- Thiết kế nhôm cao cấp, cứng cáp, bảo vệ cho các cell pin an toàn hơn - Cell pin LiFePO4 cho mật độ năng lượng cao hơn trọng lượng lại thấp hơn so với công nghệ cũ có chứa coban - Dòng sạc, xả cao hơn cho khả năng sạc nhanh hơn và phục vụ tốt hơn cho các nhu cầu điện năng lớn - Tuổi thọ cao hơn gấp 3 lần các pin acquy chì, thiết kế vòng đời trên 15 năm - Không phát sinh các chi phí bảo dưỡng khi sử dụng - Khả năng làm việc mạnh mẽ đáp ứng các nhu cầu điện lớn không cần điện lưới - Tương thích với nhiều dòng biến tần

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED
Đăng ký đại lý
X